Deadline: 01/02/2023

Đại Học Twente (UTS) Chính Thức Mở Đơn Học Bổng Bậc Thạc Sĩ 2022

Tọa lạc ở thành phố Enschede phía đông Hà Lan, Đại học Twente (UT) được thành lập năm 1961. Cùng với hai học viện khác là Đại học Công nghệ Delft và Đại học Công nghệ Eindhoven, cả ba hình thành Liên minh 3TU. Tổ chức này kết hợp kiến thức và sự sáng tạo của sinh viên 3 trường để đóng góp cho lĩnh vực công nghệ và cho toàn xã hội. Theo bảng xếp hạng các trường đại học uy tín nhất, Đại học Twente thuộc 1% các trường đại học tốt nhất trên toàn thế giới.

📌 ĐỐI TƯỢNG:

Học bổng Đại học Twente (UTS) là học bổng dành cho các sinh viên xuất sắc đến từ các quốc gia nằm ngoài EU và khu vực kinh tế Châu Âu  (EEA) hoặc có nhu cầu đăng ký chương trình sau đại học (MSc) tại Đại học Twente.

📌 ĐIỀU KIỆN: 

Để đủ điều kiện nhận Học bổng Đại học Twente, ứng viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu dưới đây:

  • Đơn xin học bổng UT phải là một thủ tục tách biệt với đơn xin nhập học tại Đại học Twente. Và ứng viên phải có thư nhập học trước tiên.
  • Ứng viên đã được (tạm thời) nhận vào một trong những chương trình Thạc sĩ UT đủ điều kiện bắt đầu từ năm học 2023/2024 (Tháng 09).

Ghi chú: Sau khi hoàn thành đơn đăng ký của bạn, có thể mất 8 tuần trước khi bạn nhận được kết quả.

  • Ứng viên phải có mã số sinh viên.
  • Ứng viên chưa tốt nghiệp chương trình Đại học (UT (under)graduate programme).
  • Ứng viên phải tuân thủ các điều kiện để có được thị thực nhập cảnh vào Hà Lan (nếu có).
  • Đáp ứng yêu cầu bài kiểm tra tiếng Anh tổng quát IELTS (Học thuật) đạt 6.5 (hoặc TOEFL iBT là 90) và kỹ năng phải đạt tối thiểu 6.0 (TOEFL iBT 20).
  • Ứng viên không đủ điều kiện cho một khoản vay du học Hà Lan.
  • Học bổng University Twente là học bổng dành cho sinh viên xuất sắc. Điều này có nghĩa là ứng viên phải thuộc về 5 đến 10 % học sinh giỏi nhất trong lớp.

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: € 3.000 – € 22.000 cho một năm (có khoảng 50 suất học bổng).

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/15799

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ