Deadline: 02/10/2022

Danang Model UN Society Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ Thứ 5

Danang Model UN Society, hay DMS, là một câu lạc bộ về mô hình Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (MUN) do các bạn trẻ đến từ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng thành lập. Với sứ mệnh đưa mô hình Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (MUN) đến gần hơn với các bạn trẻ tỉnh thành Đà Nẵng, DMS hứa hẹn sẽ là một nơi dừng chân hoàn hảo để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về MUN cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

🎓ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Các bạn trẻ từ 13 – 21 tuổi trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

🎓QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN:

  • Nâng cao trình độ tiếng Anh: Xuyên suốt quá trình chuẩn bị và cũng như trong thời gian diễn ra MUN hoặc MOCK MUN, từ việc tìm đọc các tài liệu liên quan đến trình bày quan điểm, ý kiến của bản thân, ngôn ngữ được sử dụng chính không gì khác sẽ là tiếng Anh.  Không thua kém những phương pháp học tập truyền thông, “đi” MUN sẽ là một hình thức cải thiện tiếng Anh mới lạ nhưng vô cùng hiệu quả khi những hội nghị sẽ là nơi bạn được trực tiếp vận dụng các kiến thức mà bản thân đã tích lũy.
  • Phát triển tư duy phản biện, tư duy logic: Tại DMS, các thành viên sẽ có thể tham gia các buổi training định kỳ nhằm xây dựng và củng cố kiến thức chuyên môn cũng như cải thiện kĩ năng lập luận và phản biện.
  • Xây dựng sự tự tin khi phát biểu trước đám đông: Ở DMS, những buổi training sẽ trở thành cơ hội hoàn hảo để các bạn có thể gầy dựng sự tự tin khi trình bày ý kiến, chuẩn bị cho các hội nghị MUN chính thức.
  • Xây dựng, mở rộng mối quan hệ: “Đi” MUN không chỉ đơn thuần là học hỏi và trau dồi kiến thức, kĩ năng của bản thân, mà “đi” MUN còn là cơ hội quý giá để chúng mình có thể làm quen, kết bạn với những người có cùng sở thích và đam mê.

🎓THỜI GIAN MỞ ĐƠN: 21/09/2022 – 02/10/2022

🎓LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/15133

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ