Kỹ Năng

5 Bước Viết Mục Tiêu Ứng Tuyển Đại Lý Cho Thuê Trong Sơ Yếu Lý Lịch

Đại lý cho thuê hướng dẫn khách hàng quy trình cho thuê bất động sản, thường được xem đại diện của công ty quản lý. Họ có thể tiến hành giới thiệu sản phẩm, thực hiện kiểm tra tín dụng, nộp các thủ tục giấy tờ và giúp người thuê tìm được nơi thuê lý tưởng của họ. Nếu bạn muốn có được công việc đại lý cho thuê trong một công ty quản lý bất động sản, học cách viết một bản resume hợp lý có thể giúp bạn trong quá trình ứng tuyển.

💥Mục tiêu resume của đại lý cho thuê là gì?

Mục tiêu resume của đại lý cho thuê là một tuyên bố ngắn gọn ở đầu resume nêu bật các năng lực chính và nêu rõ mục tiêu nghề nghiệp của bạn khi ứng tuyển vào vị trí đại lý cho thuê. Các phần này thường dài từ một đến ba câu và nằm sau thông tin liên hệ của bạn trong resume. Phần mục tiêu này cho người quản lý tuyển dụng biết bạn là ai và giá trị mà bạn có thể mang lại cho công ty bất động sản.

💥Cách viết mục tiêu resume đại lý cho thuê trong 5 bước

Dưới đây là năm bước bạn có thể thực hiện để viết một mục tiêu cho resume đại lý cho thuê của mình:

1. Nghiên cứu mô tả công việc

Bạn có thể điều chỉnh mục tiêu lý lịch của mình để phù hợp với các vị trí đăng tuyển với các công ty khác nhau. Tùy chỉnh mục tiêu resume của bạn có thể khiến bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác. Bước đầu tiên để tạo mục tiêu lý lịch là đọc lại JD cho vị trí mong muốn của bạn và lập danh sách các nhiệm vụ chính của nó. Đối với tin tuyển dụng của đại lý cho thuê, bạn có thể thấy các cụm từ như: “cung cấp dịch vụ khách hàng”, “đáp ứng các mục tiêu về công suất thuê hàng tháng và hàng quý” và “hoàn thành các công việc hành chính liên quan đến quy trình cho thuê”.

2. Liệt kê các năng lực mà bạn có

Tiếp theo, hãy tạo một danh sách dưới dạng các gạch đầu dòng về các chứng chỉ, bằng cấp và kinh nghiệm làm việc của bạn. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm với tư cách là đại lý cho thuê hoặc vị trí liên quan, bạn có thể liệt kê số năm kinh nghiệm của mình trong ngành. Bạn cũng có thể nêu bất kỳ dự án lớn nào bạn đã đóng góp và bất kỳ thành tích hoặc giải thưởng nào bạn đã nhận được. Sau khi liệt kê các bằng cấp, bạn có thể bổ sung các kỹ năng mềm giúp bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí này, như quyết tâm, đồng cảm và ưu tiên.

3. Chọn các yếu tố chính

Để giữ mục tiêu resume của bạn trong khoảng từ một đến ba câu, bạn cần rút ngắn danh sách và chọn các năng lực liên quan đến tin tuyển dụng. Ví dụ: nếu tin tuyển dụng cho vị trí nhân viên cho thuê tại một công ty cho thuê cao cấp có đề cập đến truyền thông hoặc quan hệ công chúng, bạn có thể chọn kỹ năng giao tiếp cho mục tiêu resume của mình. Đối với vị trí cấp cao, bạn có thể có lợi thế hơn nếu đề cập đến kinh nghiệm lãnh đạo hoặc quản lý dự án trước đây của mình. Ngoài ra, nếu bạn có kinh nghiệm về loại bất động sản cho thuê mà công ty quản lý, có nó trong mục tiêu của bạn sẽ rất hữu ích.

4. Xác định mục tiêu của bạn

Sau khi bạn đã chọn một vài điểm chính, bạn có thể xác định mục tiêu của resume của mình. Bạn có thể viết: “Tôi đang tìm kiếm một công việc giúp mọi người tìm thấy ngôi nhà lý tưởng của họ.” Mục tiêu của resume thường liên quan đến mô tả công việc, nhưng nó cũng có thể là các kế hoạch nghề nghiệp dài hạn. Ví dụ: phát triển kỹ năng quản lý cho thuê và cuối cùng trở thành đại lý cho thuê cấp cao hoặc người quản lý công ty cho thuê.

5. Soạn thảo và sửa đổi mục tiêu của bạn

Tiếp theo, bạn có thể viết mục tiêu của mình và thêm nó vào resume của bạn. Mục tiêu của bạn có thể nằm trong các câu ghép nếu nó cho phép bạn cung cấp nhiều thông tin hơn. Sau khi bạn đã viết mục tiêu resume của mình, hãy thêm nó vào resume, ngay bên dưới thông tin liên hệ của bạn và trước học vấn và kinh nghiệm nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể nhờ một người bạn hoặc thành viên gia đình đọc mục tiêu lý lịch của bạn và nhận xét, điều này có thể giúp bạn sửa đổi những gì bạn đã viết.

💥Mẹo dành cho các mục tiêu của đại lý cho thuê

Dưới đây là một số tips bạn có thể sử dụng để viết một bản resume ứng tuyển đại lý cho thuê hiệu quả:

Kết nối các kỹ năng của bạn với các giá trị của công ty

Cùng với việc đọc JD, bạn có thể truy cập trang web của công ty để tìm hiểu về các giá trị hoặc sứ mệnh của nó. Sau đó, bạn có thể liên hệ mục tiêu của mình với những giá trị đó. Ví dụ: nếu bạn đang tạo mục tiêu resume cho vị trí đại lý cho thuê với một công ty cho thuê cao cấp, bạn truy cập trang web của họ để tìm hiểu sứ mệnh của công ty, sứ mệnh đó có thể là “mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm sang trọng”. Có những từ ngữ đề cập tới các mục tiêu của công ty có thể cho người quản lý tuyển dụng thấy rằng bạn là người phù hợp với tổ chức.

Đặt bằng cấp mạnh nhất của bạn trước

Để làm cho mục tiêu lý lịch của bạn trở nên nổi bật, bạn đưa trình độ chuyên môn cao nhất của mình lên đầu. Ví dụ: nếu bạn có mười lăm năm kinh nghiệm trong vị trí đại lý cho thuê cao cấp, điều đó mang lại cho bạn lợi thế trong quá trình tuyển dụng. Đưa thông tin đó trước nhằm đảm bảo rằng người quản lý tuyển dụng thấy nó và có thể muốn có một cuộc trò chuyện cụ thể hơn về nó. Việc xây dựng mục tiêu resume một cách cẩn thận cho phép bạn bắt đầu quy trình ứng tuyển bằng cách để lại ấn tượng tốt cho người quản lý tuyển dụng.

Liệt kê bất kỳ chứng nhận hoặc giải thưởng nào

Giấy chứng nhận và giải thưởng có thể là những chi tiết có giá trị trong mục tiêu lý lịch vì chúng là minh chứng cho kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Ví dụ: nếu bạn đã giành được giải thưởng ở công việc trước vì duy trì tỷ suất sử dụng cao nhất trong số các khách hàng của bạn, điều đó có thể cho người quản lý tuyển dụng thấy rằng bạn có kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc. Do các chứng chỉ thường yêu cầu ứng viên phải vượt qua một bài kiểm tra hoặc hoàn thành một chương trình, chúng cũng có thể là bằng chứng tốt cho trình độ của bạn. Cả hai loại chứng chỉ liên quan đến ngành và chứng chỉ chuyên môn chung về quản lý dự án và lãnh đạo đều có thể là những phần bổ sung có ích.

💥6 ví dụ về mục tiêu lý lịch của đại lý cho thuê

Dưới đây là sáu ví dụ về các mục tiêu resume cho vị trí đại lý cho thuê mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn khi viết mục tiêu của riêng mình:

  • Đại lý cho thuê quyết tâm và tận tâm với hơn tám năm kinh nghiệm, đang tìm kiếm cơ hội mới để giúp khách hàng cho thuê tìm được gói tài sản mong muốn của họ với Dịch vụ Quản lý bất động sản ZYZ.
  • Tôi là một chuyên gia đại lý cho thuê chú trọng kết quả làm việc, hy vọng có thể sử dụng các kỹ năng của mình để làm việc tại Excelsior Rental Properties. Với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý cho thuê, tôi luôn nỗ lực để duy trì tỷ suất sử dụng trên 90%.
  • Đại lý cho thuê đã được chứng nhận với năm năm kinh nghiệm trong việc quản lý cho thuê, đang tìm kiếm một vị trí cao cấp tại một công ty cho thuê. Tôi là một người giao tiếp thuần thục, thành viên xuất sắc trong nhóm và một nhân viên bán hàng thành công.
  • Chuyên gia quản lý cho thuê có định hướng cao, từng đoạt giải thưởng với hơn sáu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản cao cấp, đang tìm kiếm một vai trò mới tại Cộng đồng Martingale. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng và sức mạnh tổng hợp của nhóm.
  • Tìm kiếm cơ hội mới để sử dụng các kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân tuyệt vời của tôi để giúp những người thuê nhà tìm được ngôi nhà lý tưởng của họ. Có hơn ba năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng trong từng giai đoạn của quá trình cho thuê, với 85% đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Chuyên gia quản lý dự án và nhân viên bán hàng có mong muốn tìm kiếm một vai trò tại một đại lý cho thuê đã thành lập. Đã được cấp chứng chỉ, giao tiếp thuần thục với đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ và động lực để trở nên nổi trội.

________________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Lê Ngọc Minh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Ngọc Minh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/8395

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ