Kỹ Năng

25 Ví Dụ Cho Mục Tiêu Trong Bản Tóm Tắt Cá Nhân Dành Cho Trưởng Nhóm Phục Vụ

Khi ứng tuyển vào vị trí trưởng nhóm nhân viên phục vụ, bạn có thể chọn việc đưa ra một bản tóm tắt cá nhân để tóm gọn những điều kiện của bạn đối với vị trí ứng tuyển. Điều này cho phép chuyên gia tuyển dụng giám sát được việc tìm kiếm để tìm hiểu nhanh hơn về một số khả năng và đặc điểm chính khiến bạn trở thành một ứng viên hấp dẫn. Một bản tóm tắt lý lịch hiệu quả có thể nâng cao cơ hội giành được vị trí của bạn.

💥Những gì cần trong bản tóm tắt cá nhân cho trưởng nhóm phục vụ

Mục tiêu trong bản tóm tắt cho phép bạn ngay lập tức thu hút được sự chú ý đối với các thuộc tính hấp dẫn nhất của bạn khi ứng tuyển vào một vị trí. Các chủ đề bạn có thể chọn để đưa vào tóm tắt cá nhân của bản thân khi ứng tuyển vào vị trí trưởng nhóm phục vụ là:

☀️Tự mô tả

Cung cấp một mô tả ban đầu về bản thân bạn giúp thiết lập hình ảnh đại diện của bạn trong mắt của chuyên gia tuyển dụng. Làm như vậy bằng cách sử dụng một đặc điểm tích cực, chẳng hạn như mô tả bản thân là người chăm chỉ, có kinh nghiệm hoặc là một nhà lãnh đạo, có thể giúp cải thiện quan điểm của chuyên gia tuyển dụng về bạn. Điều này tạo ra một giai điệu tích cực để bắt đầu bản tóm tắt cá nhân của bạn.

☀️Kỹ năng phục vụ và quản lý

Ghi nhận những kỹ năng ấn tượng và phù hợp nhất của bạn trong tóm tắt có thể nâng cao hơn nữa giá trị mà nó cung cấp. Đọc danh sách công việc và lưu ý bất kỳ kỹ năng nào bạn có cũng được đề cập trong mô tả công việc. Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng các kỹ năng mà chúng không liên quan nhưng áp dụng cho vai trò trưởng nhóm phục vụ , chẳng hạn như:

  • Chú ý chi tiết
  • Liên lạc
  • Quan hệ khách hàng
  • Khả năng lãnh đạo
  • Quản lý thời gian
☀️Kinh nghiệm làm việc có giá trị

Khi ứng tuyển vào vị trí lãnh đạo, việc giới thiệu kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng trước đây có thể là lợi thế cho bản tóm tắt của bạn. Điều này cho nhà tuyển dụng tiềm năng thấy rằng bạn hiểu nhu cầu và trách nhiệm của nhân viên phục vụ bàn và tổng thể cách thức hoạt động của một nhà hàng. Chia sẻ kinh nghiệm trước đây mà bạn có được trong bán tóm tắt có thể giúp bạn thể hiện giá trị mà bạn cung cấp ở vị trí này cho chuyên gia tuyển dụng.

☀️Mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Mục tiêu trong bản tóm tắt khẳng định rõ mục tiêu của bạn với tư cách là một ứng cử viên cho vị trí đó. Điều này có thể là để giành được vị trí hoặc bạn có thể xây dựng một mục tiêu mà bạn hy vọng đạt được khi làm việc cho công ty. Nó tạo cơ hội thể hiện tham vọng của bạn với chuyên gia tuyển dụng quản lý việc tìm kiếm nhân viên.

💥25 ví dụ trong bản tóm tắt cho trưởng nhóm phục vụ

Nếu bạn đã sẵn sàng viết tóm tắt của riêng mình, các ví dụ này có thể giúp cung cấp hướng dẫn cho bạn khi viết:

☀️Ví dụ 1

Trải nghiệm bản tóm tắt chuyên nghiệp tìm kiếm vị trí là trưởng nhóm phục vụ  tại Manuel’s để áp dụng các kỹ năng của bản thân với tư cách là người phục vụ với khả năng giao tiếp xã hội vững chắc nhằm hướng đến việc mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

☀️Ví dụ 2

Trưởng nhóm phục vụ  xuất sắc cùng với hồ sơ dịch vụ khách hàng chu đáo trong một loạt các phong cách nhà hàng đang tìm kiếm một thử thách mới để áp dụng tài năng của bản thân.

☀️Ví dụ 3

Người phục vụ nhà hàng với ba năm kinh nghiệm trong một cơ sở ăn uống cao cấp của Pháp đang tìm kiếm cơ hội trở thành trưởng nhóm phục vụ để phát triển sự nghiệp.

☀️Ví dụ 4

Chuyên gia nhà hàng với kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian vững vàng và kinh nghiệm làm quản lý theo ca đang tìm kiếm cơ hội làm trưởng nhóm phục vụ tại The French Bistro.

☀️Ví dụ 5

Chuyên gia quản lý dịch vụ ăn uống cùng với thành tích cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong các công việc trước đây trong khi vẫn duy trì ngân sách của nhân viên phục vụ đang tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ.

☀️Ví dụ 6

Người quản lý dịch vụ ăn uống kỳ cựu đang tìm kiếm bước tiếp theo trong sự nghiệp với một vị trí tại The French Bistro để sử dụng kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm nhằm cải thiện hiệu suất của tất cả nhân viên phục vụ.

☀️Ví dụ 7

Mục tiêu của tôi là đạt được vị trí chủ quản mới của Manuel’s ở vị trí mà tôi có thể tạo dựng sự nghiệp lâu dài của mình khi nhà hàng phát triển và phát triển cùng với sự phát triển sự nghiệp cá nhân của tôi

☀️Ví dụ 8

Hỗ trợ phát triển một nhà hàng mới với tư cách là người phục vụ chính, sử dụng kinh nghiệm nhà hàng, sự sáng tạo, bản chất tự nhiên và khả năng lãnh đạo của tôi để giúp phát triển hệ thống dịch vụ mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho khách hàng quen thuộc của nhà hàng.

☀️Ví dụ 9

Người phục vụ tại The French Bistro đang tìm kiếm một cơ hội mới với tư cách là người phục vụ chính, áp dụng những hiểu biết đầu tiên về cách nhà hàng hoạt động và thành tích hoạt động tốt với khách hàng để duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn cao của nhà hàng.

☀️Ví dụ 10

Chuyên gia dịch vụ ăn uống ứng tuyển vào vị trí máy chủ chính tại Manuel’s, với kinh nghiệm quản lý trước đây và bảng màu được phát triển cho ẩm thực Mexico.

☀️Ví dụ 11

Chuyên gia dịch vụ khách hàng năng động với năm năm kinh nghiệm phục vụ, đang tìm kiếm việc làm trong môi trường nhà hàng có nhịp độ nhanh để tối đa hóa giá trị của kỹ năng giao tiếp và quản lý.

☀️Ví dụ 12

Chuyên gia phục vụ đồ ăn nhiệt tình đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp với tư cách là trưởng nhóm phục vụ tại Frank’s Trattoria.

☀️Ví dụ 13

Chuyên gia rượu vang được cấp chứng chỉ đang tìm kiếm những thách thức nghề nghiệp mới với tư cách là trưởng nhóm phục vụ tại French Bistro, chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm với nhân viên để giúp cải thiện mức hiệu suất của tất cả các phục vụ tại nhà hàng.

☀️Ví dụ 14

Phục vụ với hơn 6 năm kinh nghiệm trong các nhà hàng Ý đang tìm kiếm công việc như một trưởng nhóm phục vụ. Chuyên về dịch vụ khách hàng và quản lý nhân viên để tạo ra kết quả tối đa từ nhân viên phục vụ bàn và nhân viên nhà bếp.

☀️Ví dụ 15

Tìm kiếm việc làm với tư cách là trưởng nhóm phục vụ tại Frank’s Trattoria, sử dụng dịch vụ khách hàng, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp để mang lại sự xuất sắc trong công việc  tại vị trí này.

☀️Ví dụ 16

Chuyên gia ẩm thực cao cấp đáng tin cậy với ba năm kinh nghiệm trong một nhà hàng Ý. Kiểm soát lợi nhuận tăng 13% trong sáu tháng với tư cách là quản lý cuối tuần và hào hứng áp dụng những gì đã học được vào cơ hội tiếp theo của mình.

☀️Ví dụ 17

Người phục vụ chu đáo đang tìm cách áp dụng bảy năm kinh nghiệm làm việc tại Manuel’s làm trưởng nhóm phục vụ tiếp theo.

☀️Ví dụ 18

Tìm kiếm vị trí là trưởng nhóm phục vụ tại The French Bistro để cung cấp dịch vụ cấp sao Michelin cho những khách hàng ăn uống cao cấp.

☀️Ví dụ 19

Người quản lý nhà hàng và trưởng nhóm phục vụ có kinh nghiệm đang tìm kiếm những thử thách mới với Frank’s Trattoria. Tìm kiếm cơ hội để tiếp tục và cải thiện dịch vụ tuyệt vời mà khách hàng mong đợi từ nhà hàng.

☀️Ví dụ 20

Dịch vụ ăn uống cao cấp được đào tạo chuyên nghiệp để tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ tại Manuel’s.

☀️Ví dụ 21

Người phục vụ giàu kinh nghiệm với niềm yêu thích ẩm thực Ý đang tìm kiếm cơ hội chia sẻ tình yêu đó với cư dân địa phương bằng cách cung cấp dịch vụ chưa từng có từ các vị trí trưởng nhóm phục vụ.

☀️Ví dụ 22

Người có nền tảng giao tiếp vững chắc đang tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ tại Manuel’s, sử dụng kinh nghiệm trước đây với tư cách là trưởng bộ phận để thúc đẩy cải thiện giao tiếp và phối hợp giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ.

☀️Ví dụ 23

Người phục vụ tự tin và thân thiện với hơn 9 năm kinh nghiệm trong cơ sở ăn uống gia đình sẵn sàng đạt được cấp độ mới ở vị trí trưởng nhóm phục vụ.

☀️Ví dụ 24

Tìm kiếm cơ hội làm việc lâu dài với một nhà hàng phục vụ đồ ăn mà tôi tin tưởng với tiêu chuẩn cao. Áp dụng kiến thức và kinh nghiệm của ngành phục vụ với khả năng lãnh đạo bẩm sinh để nâng cao hiệu suất của nhân viên phục vụ.

☀️Ví dụ 25

Được tuyển dụng làm trưởng nhóm phục vụ tại The French Bistro, đồng thời đào tạo và hướng dẫn nhân viên phục vụ tại nhà hàng nhằm tối đa hóa sự thích thú trong từng bữa ăn của khách hàng.

___________________________________

Xin cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed.com
  • Dịch giả: Đỗ Thị Kim Hương
  • Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn là “Dịch giả: Đỗ Thị Kim Hương – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/8001

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ