Review

Góc Review Khóa Học Từ Linkedln Về Chiến Lược Tối Ưu Hóa Social Media Maketing

🥰Chào mọi người! Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn khóa học về lĩnh vực vô cùng hot trong thời buổi hiện nay, được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và muốn phát triển, học hỏi, phục vụ cho công việc của mình – Khóa học về Chiến Lược Tối Ưu Hóa Social Media Marketing.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

💎GIỚI THIỆU

Tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) có thể hiểu là các hoạt động Marketing được thực hiện trên các kênh social (mạng xã hội) nhằm thu về các hiệu quả nhất định như lượt tương tác với người dùng, gia tăng nhận thức của người dùng về dịch vụ, sản phẩm, thúc đẩy hành vi mua hàng và sở hữu sản phẩm của người dùng thông qua mạng xã hội.

Đây là cách hiệu quả để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, khi chúng ta có chiến lược rõ ràng trên các phương tiện truyền thông xã hội có thể mang lại thành công đáng kể cho doanh nghiệp, tạo ra những người ủng hộ thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Và khóa học sẽ giúp bạn đạt được điều ấy, bạn sẽ học qua các video với đầy đủ thông tin giúp học cách phân tích các chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp.

✨BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC GÌ Ở KHÓA HỌC NÀY?

– Thiết lập chiến lược truyền thông xã hội của bản thân.

– Phân tích kết quả SWOT

– Tinh chỉnh nội dung

– Tối ưu hóa phương tiện truyền thông

– Thống nhất phương pháp quản lý cho Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.

🔥THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Hướng dẫn bởi: Martin Waxman.

– Ngôn ngữ: tiếng Anh.

– Hình thức: trực tuyến.

– Có giấy chứng nhận miễn phí.

– Học phí: miễn phí.

– Nền tảng: LinkedIn

💯CHIA SẺ CẢM NGHĨ CÁ NHÂN

– Mình rất yêu thích khóa học, nội dung mà khóa học truyền tải phù hợp với nhu cầu tìm hiểu của mình. Cứ nghĩ là sẽ nặng về từ ngữ chuyên ngành nhưng không, với trình độ tiếng Anh hạn chế như mình vẫn tiếp thu được, người hướng dẫn phát âm to rõ và có các ví dụ minh họa nữa.

– Các bài học được chia ra nhiều phần, mỗi phần từ 3 – 4 phút, các bạn sẽ được họ chỉ dẫn thiết lập chiến lược truyền thông xã hội SWOT, tối ưu hóa phương tiện truyền thông. Đặc biệt khóa học còn đưa ra cho bạn các phương pháp quản lý, facebook, instagram,… vô cùng thú vị.

– Mỗi lần kết thúc một bài học lớn bạn sẽ có những câu hỏi tổng quát để nắm lại nội dung bài hiệu quả hơn. Đây cũng là một điểm cộng của khóa học, giúp ta khái quát lại kiến thức đã học một cách tốt nhất.

– Chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoàn thành khóa học, nhưng đối với mình, kiến thức, nội dung mà mình có được lớn hơn thế, mình hiểu hơn về Social Media Marketing, thực hiện chiến lược tối ưu hóa tốt nhất qua các trang mạng xã hội. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, mình còn nhận được chứng chỉ vô cùng xịn xò đến từ Linkedln nữa…

🤩Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào tìm hiểu và học ngay thôi các bạn ơiii. Chúc các bạn có một ngày học thật vui vẻ

📌Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com?p=45079

Mình cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ khoá học hữu ích với cộng đồng người trẻ Việt Nam. Nhờ có iVolunteer Vietnam, mà mình cũng như các bạn trẻ khác có thể biết đến nhiều khóa học hay, chất lượng như thế, ngày càng nâng cao được kiến thức và kỹ năng của bản thân. Biết ơn iVolunteer Vietnam rất nhiều!

_________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5497

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ