Deadline: 26/08/2024

Mở Đơn Đăng Ký Workshop Trực Tuyến “Volunteer For Impact In Vietnam” – Cơ Hội Trở Thành Tình Nguyện Viên Quốc Tế Của Liên Hợp Quốc

Chương trình được tổ chức bởi iVolunteer Vietnam và UN Volunteers – Tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc.

  • Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom
  • Thời hạn điền form: 23h59’ ngày 26/8/2024

[Enlisgh caption below]

——————————————-

❓Bạn mong muốn đóng góp, cùng thực hiện 17 mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs) nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

❓Bạn có mong muốn tham gia vào các công tác tình nguyện và khám phá nhiều cơ hội tình nguyện trực tuyến không?

Bạn là một nhân sự có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục hoặc y tế và mong muốn nâng cao cơ hội ứng tuyển vào các tổ chức quốc tế, tổ chức Liên Hợp Quốc?

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu các hình thức làm việc và quyền lợi khi tham gia vào công tác tình nguyện tại các tổ chức Liên Hợp Quốc (UNV)?

Tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) là một tổ chức của Liên hợp quốc đóng góp vào hòa bình và phát triển thông qua hoạt động tình nguyện trên toàn thế giới. Tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) cung cấp cho công dân toàn cầu cơ hội tham gia tình nguyện trên ba trụ cột của hệ thống Liên Hợp Quốc: phát triển, hòa bình và an ninh, cũng như nhân quyền. Tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) tích cực hợp tác trong hệ thống Liên Hợp Quốc, cũng như với các Quốc gia Thành viên và xã hội dân sự.

Workshop trực tuyến “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM” sẽ là cơ hội để các bạn nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình cũng như nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của lĩnh vực giáo dục và y tế trong đời sống hàng ngày. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bạn có thể hiểu rõ hơn về tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) và được lắng nghe những chia sẻ từ chính những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Song song, đây cũng là cơ hội lý tưởng để được kết nối và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và y tế của tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV)

NỘI DUNG CHÍNH CỦA WORKSHOP TRỰC TUYẾN “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM”:

  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội tình nguyện trong lĩnh vực giáo dục và y tế, từ đó có cơ hội kết nối và gia tăng sự hiểu biết về tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) tại Việt Nam;
  • Được cung cấp các thông tin chi tiết về thể thức làm việc cũng như quyền lợi có được khi tham gia vào các chương trình tình nguyện của tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV);
  • Có thể nhận thức được các nhiệm vụ tình nguyện liên quan đến các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), tạo động lực tham gia vào các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa;
  • Được lắng nghe chia sẻ và được học hỏi từ các tình nguyện viên có nhiều kinh nghiệm trong những trải nghiệm thực tiễn;
  • Cung cấp kiến thức về cách xây dựng nên một hồ sơ nổi bật với hệ thống Liên Hợp Quốc, giúp các ứng viên có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc ứng tuyển vào các vị trí nghề nghiệp trong tương lai;
  • Cơ hội cho các ứng viên có chuyên môn về lĩnh vực giáo dục và y tế ứng tuyển và tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV).

📣Hãy nhanh tay đăng ký tham gia workshop trực tuyến “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM” ngay hôm nay để có cơ hội được cùng nhau khám phá và hiểu rõ hơn về những vấn đề bạn đang gặp phải thôi nào!

——————————————-

🎊 WORKSHOP TRỰC TUYẾN “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM”

Link đăng ký: https://forms.gle/pLe88Km8YLL6oox8A 

Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Thời gian: 20:00 – 21:30 Ngày 29/08/2024.

Số lượng người tham gia dự kiến: Cơ hội cho hơn 80 người tham dự trên toàn quốc.

Đối tượng hướng đến:

  • Ưu tiên:
  • Kinh nghiệm: từ 3 – 15 năm.
  • Lĩnh vực: Giáo dục và Y tế.

Thời hạn điền form: 23h59’ ngày 26/08/2024 (GMT +7).

➤ Chương trình có cấp Giấy chứng nhận cho tất cả người tham gia!

❗BTC sẽ gửi email (kèm theo link tham gia workshop) mời tham gia chương trình đến các bạn phù hợp nhất trong ngày 27/08/2024. 

❗Các bạn vui lòng kiểm tra cả hòm thư Spam (thư rác) hoặc Promotions (quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng mình nhé.

——————————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

——————————————-

[IVOLUNTEER VIETNAM x UN VOLUNTEERS] OFFICIALLY OPEN REGISTRATION FOR THE ONLINE WORKSHOP: “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM” –  OPPORTUNITY TO BECOME AN INTERNATIONAL VOLUNTEER FOR UNITED NATIONS

The program is organized by iVolunteer Vietnam and UN Volunteers - United Nations Volunteer Organization.
  • Platform: Online via Zoom
  • Registration deadline: 23:59’ August 26th, 2024

——————————————-

❓Do you want to contribute to achieving the 17 Sustainable Development Goals (SDGs) of the United Nations but are uncertain where to start?

❓Do you want to participate in volunteer assignment and to explore online volunteer opportunities?

❓Are you a professional in the field of education or health, looking to enhance your chances of being recruited by international organizations or United Nations organizations?

❓Are you facing difficulties in understanding the modality and entitlements when participating in volunteer assignment of the United Nations Volunteers (UNV)?

The United Nations Volunteers (UNV) is a United Nations organization that contributes to peace and development through volunteering around the world. The United Nations Volunteers (UNV) provides global citizens with the opportunity to volunteer across the three pillars of the United Nations system: development, peace and security, as well as human rights. The United Nations Volunteers (UNV) actively cooperates within the UN system, as well as with Member States and civil society.

The online workshop “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM” will be an opportunity for people to recognize their roles and responsibilities, as well as raise awareness about the importance of education and health fields in daily life. In addition, participants will gain a deeper understanding of the United Nations Volunteers (UNV) and to listen to insights shared by experienced experts. Moreover, this event also provides an ideal platform to connect and interact with leading experts in the fields of education and health from the United Nations Volunteers (UNV)

📣MAIN CONTENT OF THE ONLINE WORKSHOP “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM”:

  • To enhance UNV visibility in Vietnam especially for education and health;
  • To share UNV modality and entitlements to the external candidates;
  • To showcase volunteer assignments and how it relates to SDGs;
  • To open the floor for serving volunteers to share meaningful experience with external audiences;
  • To share knowledge on how to create outstanding profiles with the United Nations system;
  • Encourage education and health professionals candidates to register in the UNV Talent pool.

📣Register immediately for the online workshop “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM” today to have the opportunity to explore and gain a better understanding of the challenges you are facing!

——————————————-

🎊 ONLINE WORKSHOP “VOLUNTEER FOR IMPACT IN VIETNAM”

Registration link: https://forms.gle/pLe88Km8YLL6oox8A  

Format: Online via Zoom platform.

Workshop time: 20:00 – 21:30 29/08/2024.

Number of participants: Opportunities for more than 80 people nationwide.

Target audience:

  • First priority:
    • Experience: from 3 – 15 years. 
    • Field: Education and Health.

Deadline for filling out the form: 23:59′ on 26/08/2024 (GMT +7).

➤ The certificates will be given to all participants!

❗The organizers will send an email (with a link to join the workshop) inviting the most suitable audiences on August 27th, 2024. 

❗Please check your spam or promotions inbox so you don’t miss any notifications from us.

——————————————-

CONTACT INFORMATION:

#iVoluteerVietnam #iVolunteer #unvolunteers #tinhnguyenvienlienhopquoc #UnitedNations #VolunteerforImpactinVietnam #onlineworkshop

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/25730

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ