Deadline: 30/09/2024

Giải Chạy Từ Thiện Gemadept Run – The Way Forward 2024 Mùa 3 Mở Cổng Đăng Ký

Gemadept Run – The Way Forward 2024 trở lại tại mùa giải thứ 3, hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi Gemadept Runner những cảm xúc bùng nổ và trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình chinh phục vạch đích, vượt qua giới hạn của bản thân. Hơn cả một giải chạy, Gemadept Run đặt “bước chân” đầu tiên trên chặng đường xây dựng một nếp sống khỏe, lành mạnh bằng tinh thần tập luyện tích cực trong cộng đồng các doanh nghiệp ngành hàng hải tại Việt Nam.

TOÀN BỘ doanh thu từ việc Bán vé sẽ được dùng để ủng hộ Trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn, hạn chế trong điều kiện học tập thông qua các Dự án thuộc Hệ sinh Thái NUÔI EM – Trung tâm tình nguyện Quốc gia Việt Nam (VVC).

📍 THÔNG TIN CHUNG

  • Thời hạn đăng ký: 30/09/2024
  • Đối tượng: Tất cả công dân Việt Nam và nước ngoài yêu thích chạy bộ, có đầy đủ sức khoẻ và đủ tuổi đều được đăng ký tham gia thi đấu.
  • Địa điểm: Khu đô thị Sala, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi phí:
    • 5km: 390.000 đồng
    • 10km: 550.000 đồng
    • Gemadept Run 2024 là sự kiện được tổ chức với mục đích cao cả là quyên góp TOÀN BỘ doanh thu để ủng hộ Trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn, hạn chế trong điều kiện học tập thông qua các Dự án thuộc Hệ sinh Thái NUÔI EM  Trung tâm tình nguyện Quốc gia Việt Nam (VVC). Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, sau khi mua vé sẽ được đơn vị từ thiện xuất các giấy chứng nhận quyên góp cho Khách Mua Vé phù hợp và được phép theo quy định của pháp luật.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

📍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📍 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/25835

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ