Deadline: ASAP

Cuộc Thi Giả Lập Doanh nghiệp A* (A* Business Simulation – ABS) Mở Đơn Đăng Ký

Cuộc thi Giả lập Doanh nghiệp A* (A* Business Simulation – ABS) dành cho học sinh từ lớp 6 – 12, mang đến trải nghiệm học tập mới mẻ về khởi nghiệp thông qua phương pháp giáo dục được trò chơi hóa, sôi động và có tính tương tác cao. Trong 2 ngày tham gia thử thách, thí sinh sẽ tạo nhóm để thành lập các công ty riêng và tham gia vào các nhiệm vụ đa dạng như mô phỏng hoạt động kinh doanh, trò chơi giao dịch và buổi thuyết trình roadshow.

💡THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian diễn ra: 12 – 13/10/2024
  • Địa điểm: Phenikaa School

💡QUYỀN LỢI

  • Phát triển kỹ năng: Phát triển một loạt kỹ năng nhằm vượt qua các thách thức của xã hội ngày nay, bao gồm hiểu biết về tài chính, tư duy phản biện, cộng tác, lãnh đạo và nhiều hơn nữa.
  • Có cơ hội nộp bài thuyết trình của mình cho Cuộc thi Kinh doanh Harvard Crimson và Cuộc thi Tiểu luận Ảnh hưởng Xã hội GRC, với cơ hội tham dự chung kết tại Đại học Harvard.
  • Chứng chỉ quốc tế được công nhận: Những đại diện xuất sắc từ cuộc thi sẽ nhận được Giải Doanh nghiệp ASDAN UK. Chứng chỉ này được chứng nhận bởi Cơ quan Chất lượng và Chương trình Học (QCA) cũng như Dịch vụ Tuyển sinh Đại học và Cao đẳng tại Vương quốc Anh (UCAS).
  • Mở rộng cơ hội nghề nghiệp: các đội xuất sắc từ các Vòng Khu vực sẽ được mời tham gia Vòng Thế giới tại Thượng Hải trong khuôn khổ của Diễn đàn Kinh tế Thanh niên Thế giới (WYEF), nơi họ có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.
  • Giải thưởng 30,000 USD từ Quỹ Bảo vệ Thiên thần: những đội xuất sắc nhất từ Diễn đàn Kinh tế Thanh niên Thế giới (WYEF) sẽ có cơ hội du lịch đến Silicon Valley tại Hoa Kỳ, nhận đến 30,000 đô la Mỹ và được đào tạo, hướng dẫn kinh doanh miễn phí trong vòng 01 năm.

💡CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

💡THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/25823

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ