Deadline: ASAP

Sự Kiện Chính "Tiệm Radio" Tổ Chức Bởi Dự Án Về Trẻ Vị Thành Niên Gen Project

🌳 Gen Project là dự án về trẻ vị thành niên và phân biệt giới tính được thành lập bởi các bạn học sinh chuyên trên toàn thành phố Hà Nội.

Đến với sự kiện lần này, sẽ cùng nhau chia sẻ về LGBT và những định kiến, từ đó dần xóa bỏ ranh giới giữa mọi người và cộng đồng cờ lục sắc. Không chỉ vậy, người tham gia sẽ được gặp gỡ những chuyên gia có kinh nghiệm để cùng bạn giải đáp những thắc mắc. TIỆM RADIO đã chính thức mở cửa. Bất kể bạn là ai, bất kể thời gian nào, bất kể câu chuyện bạn muốn chia sẻ ra sao – luôn, và sẽ luôn ở đây chào đón bạn. Vậy nếu bạn đã sẵn sàng, còn chần chừ gì mà không mau tới gần cánh cửa kia và bước vào cửa tiệm!

🌳ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội có hứng thú với chủ đề liên quan đến trẻ vị thành niên và phân biệt giới tính.

🌳ĐỊA ĐIỂM: Biblio Book Cafe – 79 Ngụy Như Kon Tum.

🌳THỜI GIAN: 14-18h chiều Chủ nhật ngày 10/7/2022.

🌳LỆ PHÍ THAM GIA: Hoàn toàn miễn phí.

🌳SỰ KIỆN CHÍNH:

1. Ý nghĩa tên gọi “Tiệm radio”:

  • Tiếp nối cho Tiền sự kiện “Hoa Vỹ”: mỗi chúng ta đều có một cá tính, màu sắc riêng và điều quan trọng không chỉ ở chỗ ta có dám thể hiện nó ra không mà còn là ta có chấp nhận những điểm khác biệt ấy của người khác không. Chính vì vậy, BTC Gen Project muốn lan tỏa rộng rãi thông điệp ấy hơn đến mọi người qua sự kiện chính “Tiệm Radio”. Có lẽ, radio – một phương tiện thông dụng để người nghe có thể vừa chia sẻ câu chuyện của mình cho người khác, vừa lắng nghe được những suy nghĩ từ họ – đã không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện nay. “Tiệm Radio” chính là thông điệp mà sự kiện chính muốn truyền tải. Đây không chỉ là một sự kiện mà còn là nơi để mọi người có cơ hội chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện khác nhau trong cuộc sống.

2. Nội dung chính của sự kiện:

Chủ đề xuyên suốt sự kiện bao gồm:

  • LGBT và những định kiến.
  • Làm sao để xóa bỏ ranh giới giữa người bình thường và những người thuộc cộng đồng LGBT trong tiềm thức mỗi người.
  • Phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Sự kiện được chia làm hai phần:

  • Workshop: giao lưu, thảo luận về chủ đề của sự kiện.
  • Triển lãm: các khu vực giúp bạn có cơ hội bày tỏ quan điểm, ý kiến riêng của mình về các vấn đề xoay quanh chủ đề chính.

🌳LINK ĐƠN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY. 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/11460

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ