Học Bổng

[Vietnam] Western Sydney Việt Nam Trao Học Bổng 30%-50%

Deadline: 20/10/2021

Western Sydney BBus là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Western Sydney (Australia). Đến với Western Sydney BBus, sinh viên sẽ được học tập theo mô hình chuẩn quốc tế và nhận bằng tốt nghiệp trực tiếp từ Đại học Western Sydney, đạt tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống giáo dục Úc và được công nhận bởi nhà tuyển dụng trên thế giới.

 Điều kiện cho học bổng:

  1. Với học bổng 30%: sinh viên tốt nghiệp THPT với điểm trung bình môn năm 12 phải từ 8.0 và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.0 (các điểm thành phần không dưới 5.0).
  2. Với học bổng 50%: sinh viên tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 từ 8,5 trở lên, có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.5 (các điểm thành phần không dưới 6.0).

 Với 100% Giảng viên tại Western Sydney Việt Nam đạt chuẩn AACSB về chất lượng giảng dạy và khi hoàn thành xong nửa quá trình học ở Việt Nam sinh viên sẽ có cơ hội trao đổi qua Úc để hoàn thành việc học.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/2Omgh5e

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1105

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ