Học Bổng

[Việt Nam] Học Bổng Ngành Sản Xuất Phim Kỹ Thuật Số Tại Đại Học RMIT

Deadline: 09/07/2021

Du học có phải là ước mơ của bạn

Bạn muốn được học ở môi trường quốc tế nhưng vẫn muốn ở lại Việt Nam

Bởi vì COVID-19 mà kế hoạch du học của bạn đang bị trì hõa

️RMIT sẽ thực hiện những ước muốn của bạn. Được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Đến với RMIT, bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành. Bạn cũng được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.

Năm 2021, RMIT trao học bổng dành riêng cho sinh viên tương lai đăng ký vào ngành Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số, những bạn có thành tích học tập xuất sắc và tiềm năng sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, học trong môi trường chuẩn quốc tế được trang bị cơ sở vật chất ‘XỊN XÒ’ nhất

Điều kiện nộp học bổng

  • Là công dân Việt Nam.
  • IELTS (Học thuật) 6,5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 6,0), hoặc trong trường hợp bạn theo học hệ tiếng Anh khác, vui lòng xem Bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh;
  • Đăng ký học ngành Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số.

Hồ sơ học bổng

  • Ứng viên nộp một video với thời lượng một phút thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Video cần tập trung thể hiện bản thân bạn và qua đó thể hiện đam mê của bạn đối với lĩnh vực sản xuất phim kỹ thuật số. Video phải là nguyên tác của bạn và hoàn toàn do bạn tạo nên.
  • Ứng viên cần phải sáng tạo và nộp: Một đoạn phim nguyên bản/gốc có độ dài một phút trình bày niềm đam mê của mình trong lĩnh vực kể chuyện, dựng ảnh, và biên tập.
  • Một đoạn phim có độ dài một phút trình bày đoạn phim gốc nêu trên được sáng tạo hoàn toàn bởi ứng viên.
  • Chủ đề cho đoạn phim gốc, định dạng và hướng dẫn cách nộp được thông báo trên trang web của trường.

Lưu ý: Sau khi nhận học bổng, sinh viên không được chuyển sang ngành học khác.

Chi tiết xem thông tin tại: http://bit.ly/2OjmZJp

#iVolunteerVietNam #học bổng #scholarship #RMIT #phimảnh #kỹthuậtsố

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1050

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ