Học Bổng

[UK] Học Bổng Toàn Phần Tại University of Sheffield

Deadline: 01/05/2021

Với châm ngôn “Celebrating, promoting, and increasing the volume of the work that we do to improve the lives of other thourgh our international relationships, locally, and abroad”. Đại học Shefield tại Anh Quốc có cam kết vững chắc đối với các sinh viên đến từ khắp nên trên thế giới và là nơi học tập lý tưởng, rèn luyện, phát triển kĩ năng cần thiết chuẩn bị cho sự nghiệp trong tương lai cho mọi sinh viên trong và ngoài nước.

University of Sheffield phối hợp cùng Allan and Nesta Ferguson Charitable Trust và Sheffield Institute for International Development cấp 10 suất học bổng(trong vòng 3 năm) dành cho sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển cho 1 số khóa học liên kết với viện phát triển quốc tế.

 📌Học bổng bao gồm các ngành sau:

  • MA International Development
  • MSc Environmental Change and International Development
  • MPH (Masters in Public Health) International Development
  • MA International Relations
  • MA Social Research​
  •  MA International Political Economy

📌Học bổng bao gồm:

  • 100% học phí
  •  Sinh hoạt phí hàng tháng

📌Lưu ý: Để được xét học bổng này, ứng cử viên cần nộp đơn xin học tại các chương trình bên trên. Nếu đã được chọn vào vòng cuối, trường sẽ gửi thư mời thí sinh nộp thêm bài essay cho học bổng.

Đặc biệt đây là  HỌC BỔNG TOÀN PHẦN (học phí + sinh hoạt phí) và thường ở UK đa số là học bổng bán phần, nên đây là mộ cơ hội rất tốt, cho các các bạn học sinh/sinh viên nộp đơn thử sức.

Xem thêm thông tin chi tiết tại link: https://bit.ly/3wl24Hp

#ivolunteervietnam #scholarship #hocbong #anhquoc #duhoc

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1789

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ