Online

[Toàn Quốc] Cuộc Thi Sáng Tạo Nghệ Thuật "Mạn Hoa" Được Tổ Chức Bởi One Million Lives

🌟Deadline: 21/5/2021

Cuộc thi Sáng tạo Nghệ Thuật “Mạn Hoa” được tổ chức bởi One Million Lives với mong muốn được trở thành một nền tảng để chia sẻ và lan tỏa những câu chuyện, cũng như những xúc cảm của các nghệ sĩ thông qua những gam màu sắc và hình thù biết nói.

Với sứ mệnh đem đến cơ hội khám phá và chạm vào những mảnh ghép còn chôn vùi của cuộc sống để thấu hiểu và đồng cảm được những tâm hồn xung quanh qua những tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn được hi vọng sẽ trở thành một sự kiện tuyên truyền về những hậu quả tâm lý của các nạn nhân của vấn nạn xâm hại tình dục, nâng cao nhận thức của xã hội về các khía cạnh chưa được khai phá của vấn đề này.

Thể lệ cuộc thi:

–        Hình thức tổ chức: Online

–        Đối tượng tham gia: Không giới hạn

–        Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm nguyên gốc của tác giả (không vi phạm bản quyền; chưa từng được sử dụng cho các cuộc thi, triển lãm khác; chưa từng được đăng trên các nền tảng truyền thông đại chúng khác.)

–        Không đi ngược lại thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam

–        – Tác phẩm đi kèm với một đoạn mô tả dưới 250 từ (đoạn mô tả không ảnh hưởng đến kết quả của thí sinh, nhưng có thể giúp ban giám khảo có cái nhìn toàn diện hơn về nội dung, chủ đề tác phẩm.)

📍Thời gian tổ chức:

𝗩𝗼̀𝗻𝗴 𝟭 (𝘃𝗼̀𝗻𝗴 𝗹𝗼𝗮̣𝗶): 𝟭𝟭/𝟬𝟰/𝟮𝟬𝟮𝟭-𝟮𝟭/𝟬𝟱/𝟮𝟬𝟮𝟭

– Các tác phẩm dự thi sẽ được thí sinh chụp hình và gửi về đường liên kết nộp bài của Ban tổ chức

– Các tác phẩm đạt tiêu chuẩn của ban giám khảo sẽ được tiếp tục vào vòng 2.

𝗩𝗼̀𝗻𝗴 𝟮 (𝘃𝗼̀𝗻𝗴 𝗯𝗶̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲): 𝟮𝟮/𝟬𝟱/𝟮𝟬𝟮𝟭-𝟮𝟵/𝟬𝟱/𝟮𝟬𝟮𝟭

– Tất cả các tác phẩm được tiến vào vòng 2 sẽ được thí sinh gửi về cho Ban tổ chức qua đường bưu điện. Nếu không, sẽ bị xem xét loại.

– Ban giám khảo tiếp tục lựa chọn những tác phẩm đạt tiêu chuẩn để trao các giải Nhất, Nhì, Ba.

– Đồng thời, tất cả các tác phẩm đều được đăng tải trên Fanpage One Million Lives để tìm ra tác phẩm đạt giải Yêu thích nhất với cách thức và cách tính điểm sau:

+ Mỗi thí sinh sẽ kêu gọi mọi người tương tác (bày tỏ cảm xúc và chia sẻ) tác phẩm của mình ở chế độ công khai cùng hashtag #đếm_ngày_hoa_nở

+ 1 react = 1 điểm

+ 1 lượt chia sẻ = 2 điểm (1 tài khoản/lần)

🏆Cơ cấu giải thưởng

– Giải nhất: 2 vé concert của One Million Lives + 1.000.000 đồng tiền mặt + Bộ phụ kiện của One Million Lives + Giấy chứng nhận + Sản phẩm được trưng bày tại concert.

– Giải nhì: 700.000 đồng tiền mặt + Bộ phụ kiện của One Million Lives + Giấy chứng nhận + Sản phẩm được trưng bày tại concert.

– Giải ba: 500.000 đồng tiền mặt + Bộ phụ kiện của One Million Lives + Giấy chứng nhận + Sản phẩm được trưng bày tại concert.

– Giải yêu thích: Bộ phụ kiện của One Million Lives + Giấy chứng nhận + Sản phẩm được trưng bày tại concert.

📌Link đăng kí và tham khảo: https://bit.ly/2Q3yEgH

📩Thông tin liên hệ:

Gmail: onemillionlives.official@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/onemillionlivesofficial

Instagramhttp://bit.ly/onemillionlivesofficial

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2091

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ