Deadline: 14/10/2024

The Heartbeat Organization – Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Mùa 1

🔷 ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/THOtuyenbeavercongtac

🔷 DEADLINE: Từ ngày 06/10/2024 – 12h ngày 14/10/2024

🔷 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội

_________________________

Trong trái tim hồn nhiên của mỗi em nhỏ, đặc biệt với những bệnh nhi đang dũng cảm chiến đấu với căn bệnh tim bẩm sinh, mỗi ngày mới đến tựa như thêm một cơ hội để tô điểm nét màu đầy rực rỡ trên bức tranh diệu kỳ của cuộc sống. Mỗi một nét màu ấy là những điều mà các em đã trải qua nhưng đồng thời cũng là từng nét màu khắc hoạ nên những ước mơ, niềm hy vọng cho một tương lai tươi sáng và hạnh phúc.Với mong muốn được đồng hành và nâng niu thế giới tuổi thơ của những em nhỏ bị bệnh tim, chúng mình đã bắt đầu chuyến hành trình phiêu lưu đến thế giới ước mơ ngập tràn sắc màu, để có thể hiểu và mang những ước mơ non nớt ấy đến gần các em nhỏ hơn.Hành trình ấy không thể chỉ tới chỉ với một bước chân nhỏ bé, vì vậy nhà THO ở đây để tìm kiếm những đồng đội cùng nhau bước tiếp trên những chặng đường sắp tới. Thông qua mùa 1 của dự án, chúng mình mong rằng có thể giúp đỡ các em nhỏ đến gần hơn với ước mơ của bản thân và ghi những dấu ấn mới trên lĩnh vực thiện nguyện. Cánh cổng tiến tới thế giới ước mơ đã bắt đầu rộng mở đồng nghĩa với những hoạt động đầu tiên của The Heartbeat Organization mùa 1 đã đến thật gần. Hãy cùng chúng mình tiếp bước trên chặng đường mới này nhé.

_________________________

For the innocent heart of every child, especially those who are bravely battling against congenital heart diseases, a new day coming is a new opportunity for them to splash vibrant colors onto the wondrous painting of life. Each of these hues not only represents the hardships that these children have undergone but also paints their aspirations and hopes for a brighter future.Driven by the desire to accompany and cherish the childhood of children with heart defects, we have set out on an adventure into the vibrant world of ambitions, aiming to gain a deep insight into and bring those pure dreams closer to the children.This journey cannot simply be taken within a small step. That’s why the THO family is here seeking for fellow companions to venture with us on the upcoming path. Throughout season 1 of the project, we wish to help these children partly achieve their dreams and leave our marks through philanthropic activities.The gateway to the world of dreams has started to open widely, signaling that the first activities of The Heartbeat Organization’s season 1 are about to unfold soon. So, let’s join hands and continue on this meaningful journey together.

#TheHeartbeatOrganization

_________________________

🔷 LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/26397

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ