Học Bổng

[Tây Ban Nha] Danh Sách Các Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Tây Ban Nha 2021

⏰ Deadline: 15/10/2021 – 21/04/2021

🔔 GIỚI THIỆU

Danh sách cuối cùng của Học bổng Chính phủ Tây Ban Nha 2021-2022. Những học bổng này do Bộ Giáo dục Tây Ban Nha cung cấp. Hàng năm hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến Tây Ban Nha để theo học tại một trong 76 trường Đại học nằm trong đất nước này.

Tây Ban Nha là quốc gia phổ biến thứ ba cho các nghiên cứu sinh quốc tế. Quốc gia tập trung vào việc cung cấp chất lượng giáo dục. Hệ thống Giáo dục Tây Ban Nha được tổ chức tốt. Dưới đây là thông tin chi tiết và danh sách cuối cùng về học bổng chính phủ Tây Ban Nha giai đoạn 2021-2022.

📌 THÔNG TIN HỌC BỔNG

1# Spain Government Scholarships

Chính phủ Tây Ban Nha thông qua Bộ Giáo dục cung cấp nhiều Chương trình Giáo dục cho Sinh viên Địa phương và Quốc tế. Các Học bổng này dành cho các Chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Sinh viên có thể tìm hiểu các Học bổng do chính phủ Tây Ban Nha cung cấp và xem liệu họ có đủ điều kiện để nộp đơn hay không.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại ĐÂY

#2 UIC Barcelona Scholarship

UIC Barcelona là viết tắt của Universitat Internacional de Catalunya (UIC). Đại học UIC cung cấp chương trình International Excellence Scholarship Program từ khắp nơi trên thế giới. Những người tham gia từ mọi Quốc tịch đều có thể đăng kýUIC International Excellence Scholarship.

Các chương trình này bao gồm các lĩnh vực nghiên cứu sau: Y sinh, Kỹ thuật sinh học, Luật, Kinh doanh, Truyền thông, Tâm lý, Vật lý trị liệu Điều dưỡng, Tâm lý học, v.v.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại ĐÂY

#3 European University of the Atlantic

European University of the Atlantic tài trợ cho Sinh viên Đại học lên đến 20 Sinh viên. Học bổng sẽ bao gồm Toàn bộ Phí Tuiotiuon lên đến 100%.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại ĐÂY

#4 University of Granada Scholarship

Đại học Granada cung cấp nhiều loại học bổng cho du học Tây Ban Nha tại Đại học Granada. Học bổng dành cho Chương trình Thạc sĩ theo đuổi và Chương trình Tiến sĩ. Bạn cũng có thể đăng ký thông qua Học bổng Erasmus tại Đại học Granada.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1953

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ