Deadline: 04/09/2024

Sách Và Hành Động Tuyển Tình Nguyện Viên Kỳ Mùa Thu 2024

“Cốc cốc cốc! 

BNA in your area”

Sau bao nhiêu lần nhận được những tin nhắn như là “Ad ơi em muốn trở thành member của Sách và Hành động thì phải làm sao? ” hay là “Khi nào mình tuyển thành viên vậy ạ?” thì đợt tuyển dụng mùa thu 2024 chính thức được mở raaaaa. 

👉Link đăng ký: http://tuyendung.sachvahanhdong.org/ 

Với định hướng rèn luyện và phát triển mỗi cá nhân ở Sách và Hành động trở thành một Công dân toàn cầu, sẵn sàng đối mặt và thích nghi với các thách thức và cơ hội mới, Sách và Hành động phát động chính thức mở đợt tuyển dụng mùa thu 2024 để tìm kiếm các bạn trẻ tiếp nối chặng đường của các anh chị đi trước. Có rất nhiều cách để phát triển bản thân, nhưng hành trình lớn lên ở Sách và Hành động là một hành trình đặc biệt. 

Đôi nét về Sách Và Hành Động: Sách và Hành động là một dự án phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2013. Mang sứ mệnh nuôi dưỡng, vun bồi, lan tỏa thói quen đọc và tinh thần hành động trong giới trẻ, vì hy vọng kiến tạo thế hệ người trẻ có tri thức và hoài bão, dự án Sách và Hành động đã thành lập và hỗ trợ cho hơn 200 câu lạc bộ Sách và Hành động tại các trường Đại học/Cao Đẳng và THPT trên khắp cả nước.

Với giá trị cốt lõi là: “TRUNG THỰC – HÀNH ĐỘNG – KỶ LUẬT – KHÔNG BỎ CUỘC”, Sách và Hành Động đang tiếp bước chặng hành trình phát triển để mở ra những điều mới, những cơ hội mới thông qua các hoạt động xã hội mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Kỳ tuyển dụng mùa thu này, chúng mình chào đón các bạn trẻ đến từ khắp mọi miền Tổ quốc có thể làm việc tại TPHCM và Hà Nội cho 3 Chapter: BNA Hà Nội, BNA Thăng Long, BNA TP. HCM.

👉 Chúng mình tìm đồng đội vào các ban: 

  • Ban RnD (Ban Thành lập và Phát Triển)
  • Ban MarCom (Ban Truyền thông Marketing)
  • Ban HR (Ban Nhân sự)

Thông tin chi tiết đợt tuyển dụng và form đăng ký: http://tuyendung.sachvahanhdong.org/ 

Mùa thu này, cậu có sẵn sàng “bay cao – bay xa”, cùng chúng mình phát triển và lớn hơn từng ngày không? Nếu có thì hãy đăng ký ngay để cùng chúng mình dấn thân các sự kiện lớn nhỏ, để cùng nhau lan tỏa những giá trị đặc biệt tới cộng đồng nhé!

——————————————

KỲ TUYỂN DỤNG TÌNH NGUYỆN VIÊN SÁCH VÀ HÀNH ĐỘNG MÙA THU 2024

👉 Đăng ký để trở thành một thành viên BNA ngay: http://tuyendung.sachvahanhdong.org/ 

  • Vòng 1: Vòng đơn (16/08 – 04/09/2024)
  • Vòng 2: Vòng Teamwork, Phỏng vấn (07/09-08/09/2024) 
  • Vòng 3: Vòng Trải nghiệm (09/09 – 06/10/2024)
  • Vòng 4: Phỏng vấn với Ban điều hành (07/10-13/10/2024)

——————————————

 Thông tin liên hệ:

  • Hotline: Ms. Ngô Mai – 0869.916.501
  • Email:  sachvahanhdong@gmail.com
  • Website: https://sachvahanhdong.org  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungsvhd/

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/25800

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ