Khoá Học

[Online] Khóa Học Về Văn Học Tôn Giáo Truyền Thống và Kinh Thánh

📌Dealine: 01/10/ 2021

English caption below

☀️Mô tả về khóa học

Nghiên cứu về tôn giáo là nghiên cứu về một khía cạnh phong phú và hấp dẫn của trải nghiệm con người, bao gồm nhưng vượt xa hơn cả niềm tin và các thực hành nghi lễ. Trong khóa học tôn giáo này, người học khám phá các nghiên cứu điển hình về cách các tôn giáo đa dạng về mặt nội tại, cách chúng phát triển và thay đổi theo thời gian cũng như cách các tôn giáo được nhúng vào mọi chiều của trải nghiệm con người. Chúng ta sẽ khám phá những nguyên lý này qua lăng kính thánh thư và thông qua các chủ đề như giới tính và tình dục, nghệ thuật, bạo lực và hòa bình, khoa học cũng như quyền lực và thẩm quyền.

☀️ Chi tiết khóa học

  • Ngôn ngữ học: Tiếng Anh
  • Nền tảng học: edX
  • Người dạy: Diane L. Moore, Anna Mudd.
  • Khóa học được tổ chức bới: Harvard Faculty of Arts & Sciences

☀️Thông tin chi tiết tại: https://online-learning.harvard.edu/course/religious-literacy-traditions-and-scriptures?delta=2

——————————————————————————

☀️Course description

The study of religion is the study of a rich and fascinating dimension of human experience that includes but goes well beyond beliefs and ritual practices. In this religion course, learners explore case studies about how religions are internally diverse, how they evolve and change through time, and how religions are embedded in all dimensions of human experience. We’ll explore these tenets through the lens of scripture and through themes such as gender and sexuality, art, violence and peace, science, and power and authority.

☀️Detail

  • Course Language: English
  • Platform: edX
  • Instructor: Diane L. Moore, Anna Mudd.
  • Offered by: Harvard Faculty of Arts & Sciences

☀️For more information: https://online-learning.harvard.edu/course/religious-literacy-traditions-and-scriptures?delta=2

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1475

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ