Khoá Học

[Online] Khóa Học Về Tinh Thần Kinh Doanh Công Nghệ: Phòng Thí Nghiệm Đến Thị Trường

🌺Dealine: 08/10/2021

[English caption below]

🌺Mô tả về khóa học

🌿Các trường đại học, phòng thí nghiệm của chính phủ và các công ty tư nhân đầu tư hàng tỷ đô la vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ đột phá có tiềm năng thay đổi các ngành công nghiệp và cuộc sống – nhưng rất ít công nghệ này đã rời khỏi phòng thí nghiệm. Những công ty thường không tìm được các ứng dụng thị trường hấp dẫn. Vậy điều gì quyết định sự thành công? Làm thế nào để một phát minh trở thành một sự đổi mới lâu dài?

🌿Trong khóa học giới thiệu này, được phát triển với sự hợp tác của Phòng thí nghiệm Khoa học Đổi mới tại Harvard và Đại học California San Diego, bạn sẽ khám phá cách các doanh nhân kết hợp công nghệ đầy hứa hẹn với nhu cầu của khách hàng để khởi động các doanh nghiệp mới thành công. Bằng cách sử dụng các ví dụ thực tế, bạn sẽ áp dụng tư duy phản biện để thương mại hóa công nghệ và bạn sẽ tìm hiểu về quá trình tạo ra các dự án mạo hiểm từ những người sáng lập, nhà tài trợ và các chuyên gia trong ngành.

🌿Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một quy trình có hệ thống để thương mại hóa công nghệ nhằm mang những đổi mới tiên tiến ra khỏi phòng thí nghiệm và ra thế giới.

🌺Chi tiết khóa học

🌿Học phí: Miễn phí ( thêm 99 USD để có chứng nhận )

🌿Ngôn ngữ học: Tiếng Anh

🌿Nền tảng học: edX

🌿Người dạy: Karim Lakhani, Vish Krishnan

🌿Khóa học được tổ chức bới: Harvard Business School

🌺Thông tin chi tiết tại: https://online-learning.harvard.edu/course/technology-entrepreneurship-lab-market?delta=1

——————————————————————————

🌺Course description

🌿Universities, government labs, and private companies invest billions of dollars in the research and development of breakthrough technologies that have the potential to transform industries and lives — but very few of these technologies ever leave the lab. Those that do often fail to find compelling market applications. So what determines success? How does an invention become an enduring innovation?

🌿In this introductory course, developed in collaboration with the Laboratory for Innovation Science at Harvard and the University of California San Diego, you’ll explore how entrepreneurs match promising technology with customer needs to launch successful new businesses. Using real-world examples, you’ll apply critical thinking to commercialize technologies, and you’ll learn about the venture creation process from founders, funders, and industry experts.

🌿Join us to learn a systematic process for technology commercialization to bring cutting-edge innovations out of the lab and into the world.

🌺Detail

🌿Tuition: Free ( Add a Verified Certificate for $99 )

🌿Course Language: English

🌿Platform: edX

🌿Instructor: Karim Lakhani, Vish Krishnan

🌿Offered by: Harvard Business School

🌺 For more information: https://online-learning.harvard.edu/course/technology-entrepreneurship-lab-market?delta=1

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1575

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ