Khoá Học

[Online] Khoá Học Về Công Nghệ Thông Tin Từ Google

No Deadline

[English Caption Below]

💡 Nội dung khoá học :

Chương trình này bao gồm hơn 100 giờ giảng dạy và hàng trăm bài đánh giá dựa trên thực hành, sẽ giúp bạn mô phỏng các tình huống hỗ trợ CNTT trong thế giới thực rất quan trọng để thành công ở nơi làm việc. Nội dung có tính tương tác cao và được phát triển độc quyền bởi nhân viên Google với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Thông qua sự kết hợp của các video, bài đánh giá và phòng thí nghiệm thực hành, bạn sẽ được giới thiệu về cách khắc phục sự cố, dịch vụ khách hàng, mạng, hệ điều hành và bảo mật – những kỹ năng CNTT cơ bản cần có cho một công việc ở cấp độ đầu vào.

💡Bạn sẽ học được :

-Đạt được các kỹ năng cần thiết để thành công trong một công việc CNTT cấp độ đầu vào

– Học cách thực hiện các tác vụ hỗ trợ CNTT hàng ngày bao gồm lắp ráp máy tính, mạng không dây, cài đặt chương trình và dịch vụ khách hàng

-Tìm hiểu cách cung cấp hỗ trợ khách hàng từ đầu đến cuối, từ xác định vấn đề đến khắc phục sự cố và gỡ lỗi

– Học cách sử dụng các hệ thống bao gồm Linux, Hệ thống tên miền, Giao diện dòng lệnh và Mã nhị phânn

💡Thông tin khoá học :

-Nền tảng : Courseran

-Thời lượng : 6 tháng

-Ngôn ngữ : Tiếng Anh ( có phụ đề )

-Hình thức : Online

💡 Thông tin chi tiết và đăng kí  :https://bit.ly/3qQhFKXn

——————————————-

🌿Content: This program includes over 100 hours of instruction and hundreds of practice-based assessments, which will help you simulate real-world IT support scenarios that are critical for success in the workplace. The content is highly interactive and exclusively developed by Google employees with decades of experience in IT. Through a mix of videos, assessments, and hands-on labs, you’ll be introduced to troubleshooting, customer service, networking, operating systems, and security — foundational IT skills required for an entry-level job.

🌿About this course:

-Offered by Google

-Time : 6 months

Language: English ( Subtitles: Vietnamese)

-100% online n-On Coursera

🌿For more information and sign up : https://bit.ly/3qQhFKX

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1384

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ