Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Giới Thiệu Về Phần Mềm Blender Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

📌 NO DEADLINE 

 

[English caption below] 

🎉 Bạn có mong muốn được chính tay tạo ra bộ phim hoạt hình của riêng mình vào một ngày không xa? Hay có lẽ là tạo ra trò chơi điện tử của riêng bạn? Thế nhưng bạn lại không biết làm thế nào để đạt được điều đó hay thậm chí là phải bắt đầu từ đâu? Nếu vậy, bạn có lẽ đang tìm kiếm một phần mềm 3D giá rẻ (hay tuyệt vời hơn nữa là: miễn phí!).

Blender chính là phần mềm như thế. Blender là một phần mềm 3D miễn phí, có mã nguồn mở, có thể làm mọi thứ từ tạo mô hình 3D, hoạt hình, kết xuất đồ họa và phát triển game. Trong khóa học này, bạn sẽ được học những điều cơ bản về gần như tất cả mọi thứ trong Blender. Mục tiêu của khóa học là cung cấp những kiến thức dễ hiểu nhưng đầy đủ về Blender 3D, từ đó giúp bạn có được sự tự tin để bắt tay vào thực hiện những dự án mơ ước của chính mình. 

 

📍 THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

– Nền tảng: Udemy

– Bao gồm: 12 chuyên mục

– Thời gian: 5 tiếng

– Giảng viên: Danan Thilakanathan

– Ngôn ngữ: tiếng Anh

 

📍 ĐĂNG KÝ:

👉 Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây: https://www.udemy.com/course/introduction-to-blender-for-beginners/ 

—————————————————–

Do you wish to create your own animated film one day? Or perhaps make your own game? But don’t know how to go about it or where to even start? If so, you may be looking around for cheap (and hopefully free) 3D software.

Blender is one such tool. It is a free, open-source 3D software that can do everything from 3D modeling, animation, rendering and game development. In this course, you will learn the basics of (nearly) everything in Blender. The course is aimed to provide a gentle, yet thorough, introduction to Blender 3D so that you will go away with the confidence of working on your own dream projects. 

 

📍 ABOUT THIS COURSE:

– Platform: Udemy

– 12 sections

– Duration: 5 hours

– Instructor: Danan Thilakanathan

– Language: English

 

📍 ENROLLMENT:

https://www.udemy.com/course/introduction-to-blender-for-beginners/ 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2823

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ