Học Bổng

[Nhật Bản] Học Bổng Bậc Cử Nhân Otsuka Toshimi Scholarship Foundation Tại Các Trường Đại Học Nhật Bản 2021

📌 Deadline: 20/04/2021

🌏 Số lượng: 90 học bổng

☘ Lĩnh vực: Học bổng của sinh viên được cấp trong lĩnh vực quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan đến sức khỏe con người (như y học, dược học, sinh học, dinh dưỡng, giáo dục thể chất hoặc kỹ thuật) hoặc quản trị kinh doanh (dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển nơi quản trị kinh doanh không phải là một kỷ luật được thiết lập, “quan hệ quốc tế” cũng được chấp nhận.

️🏆 Quyền lợi

  • 2,0 triệu Yên; 1,5 triệu Yên hoặc 1,0 triệu Yên hàng năm, được xác định trên cơ sở đánh giá của ủy ban tuyển chọn
  • 500.000 yên hàng năm cho các ứng viên nhận học bổng hoặc trợ cấp từ các nguồn khác

✏ Lưu ý: Việc người nhận học bổng không đạt được tiến bộ học tập đạt yêu cầu hoặc bất kỳ hành vi trái đạo đức  hoặc hành vi bất hợp pháp nào của người nhận học bổng có thể dẫn đến việc giảm hoặc thu hồi học bổng của người đó.

🔖 Yêu cầu

  • Ứng viên phải là sinh viên quốc tế với tình trạng “sinh viên đại học” và phải từ 38 tuổi trở xuống kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2021.
  • Ứng viên phải đăng ký vào một chương trình cấp bằng chính thức tại một trường đại học hoặc sau đại học ở Nhật Bản và theo đuổi các nghiên cứu trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người (chẳng hạn như y học, dược học, sinh học, dinh dưỡng, giáo dục thể chất hoặc kỹ thuật hoặc quản trị kinh doanh (đối với sinh viên đến từ các quốc gia đang phát triển nơi quản trị kinh doanh không phải là một ngành được thiết lập, “quan hệ quốc tế” cũng được chấp nhận). (Sinh viên năm thứ nhất và thứ hai của chương trình đại học không đủ điều kiện đăng ký)
  • Ứng viên phải có động lực cao, có thành tích học tập xuất sắc và thể hiện tính chính trực của mình.
  • Ứng viên phải tham gia vào nghiên cứu sáng tạo hoặc đổi mới.
  • Ứng viên phải có tầm nhìn quốc tế và thể hiện khả năng lãnh đạo và là cầu nối giữa Nhật Bản và các quốc gia khác.
  • Người nộp đơn phải chứng minh nhu cầu hỗ trợ tài chính.
  • Ứng viên phải hỗ trợ và hợp tác đầy đủ cho các sự kiện do Quỹ tổ chức và phải đóng góp vào việc xây dựng mạng lưới giữa những người nhận học bổng.
  • Ứng viên phải có mong muốn học tiếng Nhật.

👉 Chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/50vkyu

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1876

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ