Deadline: ASAP

Khóa Tập Huấn Kĩ Năng Sơ Cấp Cứu Cho Sinh Viên Tài Trợ Bởi Trung Tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ

Để an toàn cho mình và mọi người xung quanh, bản thân ta phải có những kĩ năng cơ bản, một trong số đó là kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu. Việc có kĩ năng này là điều cần thiết, đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai – những người có khả năng lan tỏa tri thức và đóng góp cho cộng đồng.

Để rèn luyện kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu một cách bài bản, đúng kĩ thuật, dưới sự tài trợ của Trung tâm Hoa Kỳ, ĐSQ Hoa Kỳ tại Hà nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Hà Nội cùng Bộ môn Hồi sức cấp cứu và chống độc, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức “Khóa tập huấn kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu cho Thủ lĩnh sinh viên” trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

🎯Khóa tập huấn với mục đích:
  • Nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ, đặc biệt là các thủ lĩnh sinh viên về tầm quan trọng của kĩ năng sơ cấp cứu ban đầu.
  • Trang bị kĩ năng sơ cấp cứu cơ bản trong cộng đồng cho nhóm thủ lĩnh sinh viên dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.
  • Tập huấn nhân lực nòng cốt để triển khai chương trình đào tạo cho sinh viên tại các Trường Đại học, Cao đảng trên toàn Thành phố.

🔥 5 khoá tập huấn sẽ được tuyển sinh liên tục và diễn ra trong 5 tuần! 

⏰Thời gian: 17:00 – 19:00 các ngày Thứ 2, Thứ 4 và Thứ 6 từ 07/11/2022 – 09/12/2022

Khóa tập huấn dành cho Thủ lĩnh sinh viên được chọn học tại Trung tâm Hoa Kỳ, 170 Ngọc Khánh, Hà Nội / Trung tâm huấn luyện kĩ năng tiền lâm sàng, Trường Đại học Y Hà Nội và qua Zoom dành cho các bạn khán giả quan tâm.

📝Đăng ký tham gia qua Zoom tại: https://bit.ly/ACEventRegistration

BTC sẽ gửi đường link Zoom cho các bạn đăng ký qua email.

——————————————————

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

✅Trung tâm Hoa Kỳ, ĐSQ Hoa Kỳ Hà Nội

✅ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/16209

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ