Deadline: 28/04/2022

[HN] Cộng Đồng Sinh Viên Enactus FTU Hanoi Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 14.5

 Enactus FTU Hanoi được thành lập vào ngày 07/03/2008, là một cộng đồng sinh viên ra đời với sứ mệnh sử dụng hành động kinh doanh để giải quyết các vấn đề xã hội.
Cơ cấu hoạt động câu lạc bộ bao gồm 4 ban:
👉Ban Nhân sự – Sự kiện
👉Ban Truyền thông
👉Ban Dự án
👉Ban Đối ngoại
✨ Trải qua hành trình 14 năm xây dựng và phát triển, câu lạc bộ Enactus FTU Hanoi đã ghi dấu ấn với rất nhiều dự án, cuộc thi lớn nhỏ, có cả những sự kiện mang quy mô toàn quốc. Đặc biệt, câu lạc bộ còn được biết đến thông qua cuộc thi Vietnam Social Innovation Challenge (VSIC) hay Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam, là những cuộc thi khởi nghiệp Doanh nghiệp xã hội (DNXH) đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội dành cho các bạn sinh viên toàn miền Bắc.
Xuyên suốt quá trình phát triển và khắc ghi dấu ấn của mình, Enactus FTU Hanoi đã thành công khẳng định tổ chức chính là nơi lý tưởng để các bạn sinh viên trẻ nhiệt huyết hiện thực hóa khát vọng kiến tạo một cộng đồng bền vững thông qua các dự án xã hội mang yếu tố kinh doanh.
🔥 Chính thức bước sang mùa tuyển thành viên thế hệ 14.5, Enactus FTU Hanoi vẫn đang không ngừng tìm kiếm các mảnh ghép cùng đồng hành với CLB trên hành trình kiến tạo một tương lai bền vững và đem lại những giá trị xã hội tốt đẹp. Hãy nhanh tay điền đơn để về nhà E cùng chúng mình nhé. Enactus FTU Hanoi rất hy vọng sẽ được gặp bạn trong những hành trình sắp tới!

🎉 CƠ CẤU CÁC VÒNG THI:

  • Vòng 1 (Vòng đơn) – Framing: 14/4/2022 – 28/4/2022
  • Vòng 2 (Vòng phỏng vấn) – Focusing: 4/5/2022 – 6/5/2022
📌 LINK ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN: TẠI ĐÂY 
———————————————————–
▶️ ĐỘI TUYỂN ENACTUS FTU HANOI
  • Bàn trực tại phòng H103, trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội
  • Fanpage: Enactus FTU Hanoi
  • Email: hr.enactusftu@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/9174

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ