Offline

Dự Án The Anthurium Project Tuyển Tình Nguyện Viên Gen 1.5

🌺 GIRLS NEED YOU: TAP TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN 🌺

📌 Link đơn: http://bit.ly/tap-tnvgen1

{ENGLISH BELOW}

———-

[TIẾNG VIỆT]

🌟 Lời đầu tiên, TAP xin được chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành và ủng hộ chúng mình trong suốt thời gian vừa qua. Trải qua vài tháng hoạt động nhưng TAP đã nhận được nhiều thành tựu và nhận được vô vàn lời khen tích cực từ rất nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, chuyến tàu tuổi trẻ ấy luôn cần những nhân tố mới để giúp từng toa tàu được vận hành trơn tru và dự án ngày một hoàn thiện.

Chính vì vậy, TAP xin vui mừng thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN!

📌Chúng mình hiện đang cần tuyển Tình nguyện viên ở các vị trí:

– Ban Nội dung

– Ban Tài chính

– Ban Nhân sự

– Ban Hậu cần

– Ban PR

– Ban Design

– Ban Media

💥 Khi trở thành Tình nguyện viên của TAP, các bạn có cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp cũng như được hiểu biết thêm về thông tin, kiến thức về bình đẳng giới, và những chủ đề xã hội khác. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn nhận được certificate khi hoàn thành tốt công việc của mình. Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đăng ký để về đội của TAP thôi nào!

———-

[ENGLISH]

First and foremost, TAP would like to sincerely thank all of you for accompanying and supporting us over the past few months. After several months of operation, TAP has achieved quite a lot and received countless positive compliments from many.

Nevertheless, this train of youth needs new elements to help each carriage run smoothly and augment the project more and more.

Therefore, TAP is pleased to announce:

VOLUNTEER RECRUITMENT IS OFFICIALLY OPEN!

We are currently recruiting Volunteers in the following positions:

– Content Department

– Finance Department

– Human Resource

– Logistics Department

– PR Department

– Design Department

– Media Department

Becoming a Volunteer at TAP, you will have the opportunity to work in a friendly, sociable, professional environment all the while learning more about gender equality and other social topics. You will also get a certificate when you do your job well. So what are you waiting for? Come quickly and register to be part of the TAP team!

————————————

Liên hệ | Contact:

🌺 Facebook: The Anthurium Project

🌺 Instagram: @theanthuriumproject

🌺 Email: theanthuriumproject@gmail.com

🌺 Co-founder: 0913206263 (Nguyễn Phan Hà Anh)

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1260

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ