Học Bổng

[Đan Mạch] Học Bổng Toàn Phần Thạc Sỹ Khoa Học Từ Đại Học Công Nghệ Thông Tin Copenhagen

Mô tả sơ lược: Đại học Công Nghệ Thông Tin Copenhagen cấp 3-4 học bổng Thạc sỹ Khoa học cho sinh viên đặc biệt tài năng (sinh viên toàn phần) từ bên ngoài EU và EEA hàng năm.

THÔNG TIN

  • Đơn vị tổ chức: IT University of Copenhagen
  • Chuyên ngành: Các Chương trình Bằng Thạc sĩ Khoa học được phép đào tạo tại trường.
  • Đối tượng tham gia: Không phải sinh viên thuộc EU/EEA
  • Giá trị học bổng: Miễn học phí và trợ giúp một phần chi phí sinh hoạt.
  • Điều kiện tham gia: Để đủ điều kiện nhận học bổng, bạn phải được nhận vào Chương trình Thạc sĩ tại Đại học Công Nghệ Thông Tin Copenhagen. Học bổng sẽ được trao cho những ứng viên đạt điểm cao nhất theo các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh. 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

Trường Đại học CNTT xem xét tất cả các sinh viên MSc được nhận học bổng và thông báo cho các sinh viên được chọn nhận học bổng trong thư nhập học của họ. Vì vậy, bạn phải đăng ký nhập học để được xét học bổng. Hạn chót để nhập học là 01/03 cho kỳ nhập học tháng 9 và 01/10 cho kỳ nhập học thứ hai.

📌Thông tin chi tiết xem tại: Official Scholarship Website: http://en.itu.dk/Programmes/MSc-Programmes/Applying-to-a-MSc-Programme

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1098

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ