Tình Nguyện

[Đà Nẵng] Gom Quần Áo Cũ Gây Qũy - Tình Nguyện “Xuân Sẻ Chia” 2021

DEALINE: 19/03/2021

“Trao tặng một chiếc áo, gửi gắm ngàn yêu thương”.

☘ Là điểm nhấn trong chương trình Gây quỹ – Tình nguyện “Xuân sẻ chia” 2021, Ban Đoàn vụ hiện đang tổ chức hoạt động quyên góp quần áo cũ để gây quỹ, cũng như ủng hộ cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở Gia đình số 5 – Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố TP Đà Nẵng. Mỗi chiếc áo quần là ngàn lời yêu thương mà BTC sẽ thay mặt tất cả các bạn gửi đến các em.

🔰 Các bạn có thể quyên góp, ủng hộ những đồ cũ còn sử dụng được cho Ban Đoàn vụ bằng 2 cách:

  • Cách 1: Comment trực tiếp Tên + Địa chỉ + SĐT vào bài viết https://www.facebook.com/bandoanvu.dhkt/ để BTC có thể liên hệ và trực tiếp đến tận nhà để thu gom đồ.
  •  Cách 2: Gom đồ và mang trực tiếp đến Sảnh A trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng vào ngày 14/03/2021 (Chủ nhật) và từ ngày 16/03/2021 (Thứ Ba) đến hết ngày 19/03/2021 (Thứ Sáu).

‼️Chú ý: Trong trường hợp mang đồ trực tiếp đến sảnh A để quyên góp, quý cô/chú, anh/chị và các bạn vui lòng liên hệ trước 30 phút trước khi đến.

🔰Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/bandoanvu.dhkt/

🔰Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng Đoàn A101 (Khu giảng đường A)
  •  Email: bandoanvu@due.edu.vn
  •  0902 107 275 (Hồng Ngân)

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1314

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ